Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hà Nam sẽ đảm bảo dịch vụ sửa chữa miễn phí cho các sản phẩm: Tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, máy lọc không khí, lò vi sóng, nồi cơm điện đủ điều kiện bảo hành miễn phí tại các TTBHUQ.
Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hà Nam
Trung tâm bảo hành Hitachi tại Hà Nam chuyên nghiệp
Khi cần bảo hành thiết bị điện tử điện lạnh Hitachi tại Hà Nam, bạn hãy gọi đến số tổng đài bảo hành Hitachi: 0904 214 214. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ cử Kỹ thuật viên đến nhà khách hàng, sớm nhất là trong vòng 30 phút sẽ có mặt (tùy vào điều kiện địa lý).
Số tổng đài bảo hành Hitachi hoạt động 24/7 vào các ngày trong tuần để phục vụ nhu cầu bảo hành và sửa chữa tủ lạnh của khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Ngoài bảo hành, chúng tôi còn là Trung tâm Sửa chữa Hitachi uy tín với giá thấp nhất trên địa bàn Hà Nội. Vì vậy khi hỏng hóc cần bảo hành, thay mới linh phụ kiện, sửa chữa hãy gọi ngay đến số điện thoại Trung tâm Bảo hành Hitachi 0904 214 214.
Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chính hãng từ Hitachi sẽ nhanh chóng đưa thiết bị nhà bạn hoạt động trở lại tốt nhất có thể.
Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hà Nam
Điều khoản bảo hành Hitachi tại Hà Nam
- Sản phẩm Hitachi được bảo hành chính hãng 2 năm kể từ ngày mua hàng hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử tùy vào từng dòng sản phẩm áp dụng.
- Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa và thay thế các linh kiện, phụ kiện cấu thành sản phẩm miễn phí tại nơi sử dụng khi sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do chất lượng sản phẩm hay do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
1. Thời gian bảo hành cho sản phẩm
STT | Sản phẩm | Địa điểm xử lý | Thời gian bảo hành kể từ ngày mua | Thời gian bảo hàng kể từ ngày xuất phiếu bảo hành |
1 | Tủ Lạnh, Máy giặt | Tại nhà khách hàng | 24 tháng | 30 tháng |
2 | Sản phẩm gia dụng khác(Trừ máy lạnh, máy bơm nước) | Tại trạm bảo hành uỷ quyền ( BHUQ ) | 24 tháng | 30 tháng |
2. Điều kiện được bảo hành Hitachi tại Hà Nam
- Sản phẩm được mua chính hãng tại hệ thống kênh phân phối của Hitachi
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, nếu bảo hành bằng phiếu thì phiếu bảo hành cần đầy đủ thông tin, không bị tẩy xóa, ko bị rách. Nếu bảo hành điện tử thì sản phẩm cần được kích hoạt ngay sau khi mua hàng.
- Sản phẩm bị lỗi bị hư hỏng nguyên nhân do lỗi từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải được giữ nguyên hiện trạng khi bị lỗi, chưa được tháo lắp hay sửa chữa thay thế.
Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hà Nam
3. Phạm vi ngoài bảo hành
Các trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành, khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa có tính phí của trung tâm Bảo hành Hitachi tại Hà Nam
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành,
- Sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử,
- Phiếu bảo hành bị rách, tẩy xóa…
- Sản phẩm bị sứt, vỡ, móp méo biến dạng do lắp đặt sử dụng bảo quản và vệ sinh không đúng cách hoặc không tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm hư hỏng do tự ý sửa chữa thay thế các linh kiện không chính hãng làm thay đổi cấu trúc sản phẩm,
- Sản phẩm hư hỏng, lỗi do sử dụng sai nguồn điện, hay sử dụng trong môi trường nguồn điện không ổn định.
- Sản phẩm hỏng do thiên tai, hỏa hoạn gây ra.
- ngoài thay đổi như: bị móp méo, sứt mẻ trầy xước, ố vàng…
- Sản phẩm bị hư hỏng do côn trùng, chuột bọ xâm nhập vào.
Trung tâm bảo hành Hitachi tại Hà Nam với các sản phẩm
Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hà Nam
STT | SẢN PHẨM | SỰ CỐ CẦN ĐƯỢC XỬ LÝ |
1 | Tủ lạnh Hitachi |
|
2 | Máy giặt Hitachi |
|
3 | Lò ví sóng Hitachi |
|
4 | Máy hút bụi Hitachi |
|
5 | Máy lọc không khí Hitachi |
|
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Bên cạnh việc làm bảo hành miễn phí cho sản phẩm Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hà Nam còn cung cấp đến người tiêu dùng dịch vụ sửa chữa sản phẩm ngoài bảo hành.
- Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm không thuộc diện bảo hành, đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm bị từ chối bảo hành.
- Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa, dịch vụ ngoài bảo hành (Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, chi phí lắp đặt, các chi phí bổ sung khác nếu có). Phí linh kiện sẽ được báo giá cụ thể trước khi thay thế.
* Cách thức tính phí của Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hà Nam: Phí dịch vụ + Phí linh kiện (nếu có) Phí di chuyển (nếu có) + Phí vận chuyển (nếu có) + Phí khác (nếu có)
Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hà Nam sẽ cử kỹ thuật viên đến tại nhà khách hàng để kiểm tra và tiến hành sửa chữa. Dịch vụ này không những giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức tháo lắp mà còn trực tiếp theo sát quá trình sửa sản phẩm Hitachi của kỹ thuật viên
Xem thêm : Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi