Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Dương hoạt động trên toàn địa bàn thành phố cũng như các huyện lân cận với mục đích hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Hotline tư vấn : 0904 214 214

TRUNG TÂM BẢO HÀNH HITACHI TẠI HẢI DƯƠNG CHUYÊN NGHIỆP

Thợ sửa giỏi – Linh kiện chính hãng – Bảo hành dài hạn

Sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản từ Hitachi, phong cách làm việc khoa học, chuyên nghiệp.  Trung tâm bảo hành và sửa chữa Hitachi tại Hải Dương luôn đón chào Quý khách và hân hạnh mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

  • Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Dương

Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Dương

Dịch vụ bảo hành sửa chữa HITACHI tại Hải Dương

  • Bảo hành, sửa chữa máy giặt HITACHI
  • Bảo hành, sửa chữa tủ lạnh HITACHI
  • Bảo hành, sửa chữa điều hòa HITACHI
  • Bảo hành, sửa chữa lò vi sóng HITACHI
  • Bảo hành, sửa chữa nồi cơm điện HITACHI
  • Bảo hành, sửa chữa máy hút bụi HITACHI
  • Và những sản phẩm khác của hãng HITACHI

Đáp ứng nhu cầu sửa chữa tại nhà ngày càng cao của khách hàng, Trung tâm Bảo hành Hitachi tại Hải Dươngđã mở rộng và phát triển dịch vụ bảo hành và sửa chữa tại nhà. Theo đó, khi các thiết bị Hitachi hư hỏng hoặc gặp bất kỳ sự cố nào, chỉ cần khách hàng gọi đến số 0904 214 214

Trung tâm sẽ cử kỹ thuật viên đến tại nhà khách hàng để kiểm tra và tiến hành sửa chữa. Dịch vụ này không những giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức tháo lắp mà còn trực tiếp theo sát quá trình sửa sản phẩm Hitachi của kỹ thuật viên.

STT SẢN PHẨM SỰ CỐ CẦN ĐƯỢC XỬ LÝ
1 Tủ lạnh Hitachi
  • Tủ lạnh Hitachi chớp đèn báo lổi
  • Tủ lạnh không bơm nước
  • Tủ lạnh ngăn mát không lạnh.
  • Tủ lạnh hitachi chạy không lạnh.
  • Tủ lạnh Hitachi không làm đá.
  • Tủ lạnh bloack không chạy
  • Tủ lạnh Hitachi không lấy được đá ngoài
  • Tủ lạnh không xả tuyết.
  • Tủ lạnh hitachi không vào điện, …

 

2 Máy giặt Hitachi ·  Máy giặt Hitachi không cấp nước

·  Máy giặt Hitachi không vào điện

·  Máy giặt Hitachi bị hỏng mạch điều khiển

·  Máy giặt Hitachi không vắt, máy vắt kêu quá to và rung

·  Máy giặt Hitachi không không chọn được chương trình.

·  Chạm vào máy giăt Hitachi  bị giật điện, …

 

3 Lò ví sóng Hitachi ·  Lò vi sóng Hitachi đèn vẫn sáng nhưng thức ăn không nóng.

·  Lò vi sóng Hitachi bị đánh lửa trong lò vi sóng.

·  Lò vi sóng Hitachi bị hỏng mạch cao tần.

·  Lò vi sóng Hitachi bị vỡ đĩa.

·  Lò vi sóng Hitachi bị mất sóng.

·  Lò vi sóng Hitachi không quay đĩa.

·  Lò vi sóng Hitachi không hoạt động.

·  Lò vi sóng Hitachi bị lỗi mạch, bị hỏng mạch đồng hồ.

·  Lò vi sóng Hitachi hỏng biến áp nguồn.

·  Lò vi sóng Hitachi bị liệt phím bấm.

·  Lò vi sóng Hitachi chuyển chế độ từ điện tử sang cơ.

4 Máy hút bụi Hitachi ·  Máy hút bụi Hitachi không có điện vào

·  Máy hút bụi Hitachi không điều khiển được các chức năng.

·  Máy hút bụi Hitachi chạy kêu to.

·  Máy hút bụi Hitachi có mùi khét khi họat động.

 

5 Máy lọc không khí Hitachi · Máy lọc không khí Hitachi không có điện vào

· Máy lọc không khí Hitachi báo lỗi không hoạt động

· Máy lọc không khí Hitachi không lọc khí, không tạo ẩm.

· Máy lọc không khí Hitachi quatk không chạy.

 

Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Dương

Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Dương

Điều kiện bảo hành Hitachi miễn phí

Để được hưởng quyền lợi ởTrung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Dương thì sản phẩm của Quý khách sẽ phải đáp ứng các điều kiện dưới đây.

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

Sản phẩm bị hư hỏng lỗi do nhà sản xuất.

Sản phẩm phải được phân phối và kinh doanh trên địa bàn nước Việt Nam.

Tem vỡ niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.

Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành điện tử theo thời gian quy định.

Những trường hợp không được bảo hành ( sửa chữa dịch vụ có tính phí )

Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

Sản phẩm hư hỏng do lỗi từ người sử dụng.

Sản phẩm hư hỏng do tác động từ thiên tai, lũ lụt, sét đánh, côn trùng xâm nhập vào.

Sản phẩm hư hỏng do lỗi lắp đặt, sử dụng không theo chỉ dẫn kèm theo.

Sản phẩm hư hỏng do sử dụng nguồn điện không ổn định.

Sản phẩm đã được sửa chữa từ một đơn vị khác mà không phải Hitachi chỉ định.

Quy định bảo hành Hitachi

STT Sản phẩm Địa điểm xử lý Thời gian bảo hành kể từ ngày mua Thời gian bảo hàng kể từ ngày xuất phiếu bảo hành
1 Tủ Lạnh, Máy giặt Tại nhà khách hàng 24 tháng 30 tháng
2 Sản phẩm gia dụng khác

(Trừ máy lạnh, máy bơm nước)

Tại trạm bảo hành uỷ quyền ( BHUQ ) 24 tháng 30 tháng
  • Thời hạn bảo hành cho sản phẩm là 24 tháng kể từ ngày mua theo hóa đơn tài chính nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất phiếu bảo hành tùy điều kiện nào đến trước.
  • Trường hợp khách hàng không có hóa đơn tài chính, hoặc không kích hoạt bảo hành điện tử. Thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày in trên phiếu.
  • Riêng đối với Máy giặt sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng… ngoài mục đích phục vụ cho nhu cầu của hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hoặc 2.000 lần giặt đối với máy giặt, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Dương

Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Dương

3 dịch vụ bảo hành cơ bản của trung tâm bảo hành Hitachi tại hải dương

1. Dịch vụ trợ giúp qua đện thoại

  • Hotline 24/7: 0904 214 214
  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm.
  • Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa, lắp đặt,…
  • Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại…

2. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà khách hàng 

  • Để yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà của Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Dương, khách hàng liên hệ Hotline 0904 214 214 cung cấp thông tin liên lạc và sản phẩm cần sửa chữa.
  • Kỹ thuật viên được ủy quyền của Hitachi sẽ liên lạc với KH và tiến hành việc kiểm tra sửa chữa tại địa chỉ theo thông tin khách hàng đã cung cấp trước đó.
  • Sản phẩm thuộc diện trong mục không được bảo hành sẽ được sửa chữa có tính phí (trong trường hợp khách hàng đồng ý), việc thông báo phí sửa chữa sẽ phụ thuộc vào tình trạng thực tế của sản phẩm cũng như vị trí địa lý của khách hàng đang sử dụng sản phẩm có nhu cầu sửa chữa có tính phí.

3. Dịch vụ bảo hành sửa chữa tại TTBH

  • Để bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Hotline 0904 214 214 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp đưa sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của Hitachi theo địa chỉ gần nhất. Khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan đến sản phẩm cần bảo hành, sửa chữa trước khi mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành.
  • Sản phẩm thuộc diện trong mục không được bảo hành sẽ được sửa chữa có tính phí (trong trường hợp khách hàng đồng ý), việc thông báo phí sửa chữa sẽ phụ thuộc vào tình trạng thực tế của sản phẩm khách hàng đang sử dụng có nhu cầu sửa chữa có tính phí.

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Bên cạnh việc làm bảo hành miễn phí cho sản phẩm Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Dương còn cung cấp đến người tiêu dùng dịch vụ sửa chữa sản phẩm ngoài bảo hành.

  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm không thuộc diện bảo hành, đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm bị từ chối bảo hành.
  • Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa, dịch vụ ngoài bảo hành (Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, chi phí lắp đặt, các chi phí bổ sung khác nếu có). Phí linh kiện sẽ được báo giá cụ thể trước khi thay thế.

* Cách thức tính phí của Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Dương: Phí dịch vụ + Phí linh kiện (nếu có) Phí di chuyển (nếu có) + Phí vận chuyển (nếu có) + Phí khác (nếu có)

 

Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Dương

Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Dương

Liên hệ trung tâm bảo hành Hitachi tại Hải Dương

Cơ sở 1: Số 1A Phố Mạc Đĩnh Chi – Phường Lê Thanh Nghị – Tp Hải Dương
Cơ sở 2: Phía Tây Nam Cường – TP Hải Dương
ĐT: 02203.507.789
5/5 - (1 bình chọn)
0904.214.214