Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Phòng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhất sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách, nhanh chóng đưa thiết bị nhà mình hoạt động trở lại tốt như lúc ban đầu.

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm, Hitachi thành thật xin lỗi Quý khách vì sản phẩm đã xảy ra sự cố.

I. Bảo hành Hitachi tại Hải Phòng chuyên nghiệp

Phục vụ 24/7- bảo hành chuyên nghiệp – sửa chữa tại nhà

HOTLINE : 0904 214 214

 

Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Phòng

Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Phòng

🔰️ Bảo Hành Tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, bếp điện từ, máy lọc không khí.
🔰️ Đại lý Trung tâm Bảo Hành Hitachi tại Hải Phòng.
🔰️ Linh kiện Linh kiện thay thế chính hãng.
🔰️ Uy tín ⭐ Đảm bảo đúng giờ, làm việc cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
🔰️ Hỗ trợ Bảo hành, bảo trì, sửa chữa dịch vụ ngoài bảo hành.

II. Điều kiện bảo hành Hitachi miễn phí

Để được hưởng quyền lợi ởTrung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Phòng thì sản phẩm của Quý khách sẽ phải đáp ứng các điều kiện dưới đây.

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

Sản phẩm bị hư hỏng lỗi do nhà sản xuất.

Sản phẩm phải được phân phối và kinh doanh trên địa bàn nước Việt Nam.

Tem vỡ niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.

Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành điện tử theo thời gian quy định.

III. Những trường hợp không được bảo hành ( sửa chữa dịch vụ có tính phí )

Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

Sản phẩm hư hỏng do lỗi từ người sử dụng.

Sản phẩm hư hỏng do tác động từ thiên tai, lũ lụt, sét đánh, côn trùng xâm nhập vào.

Sản phẩm hư hỏng do lỗi lắp đặt, sử dụng không theo chỉ dẫn kèm theo.

Sản phẩm hư hỏng do sử dụng nguồn điện không ổn định.

Sản phẩm đã được sửa chữa từ một đơn vị khác mà không phải Hitachi chỉ định.

Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Phòng

Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Phòng

IV. Thời hạn bảo hành cho sản phẩm

STT Sản phẩm Địa điểm xử lý Thời gian bảo hành kể từ ngày mua Thời gian bảo hàng kể từ ngày xuất phiếu bảo hành
1 Tủ Lạnh, Máy giặt Tại nhà khách hàng 24 tháng 30 tháng
2 Sản phẩm gia dụng khác(Trừ máy lạnh, máy bơm nước) Tại trạm bảo hành uỷ quyền ( BHUQ ) 24 tháng 30 tháng

V. Các dịch vụ bảo hành cơ bản – Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Phòng

1. Dịch vụ trợ giúp qua điện thoại

  • Hotline 24/7: 0904 214 214
  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm.
  • Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa, lắp đặt,…
  • Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại…

2. Dịch vụ bảo hành sửa chữa tại nhà khách hàng

  • Yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà, khách hàng liên hệ Hotline 0904 214 214 để cung cấp thông tin liên lạc và sản phẩm cần sửa chữa. Kỹ thuật viên bảo hành sẽ liên lạc với KH và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ theo thông tin khách hàng đã cung cấp trước đó.
  • Sản phẩm thuộc diện trong mục III sẽ được sửa chữa có tính phí (trong trường hợp khách hàng đồng ý), việc thông báo phí sửa chữa sẽ phụ thuộc vào tình trạng thực tế của sản phẩm cũng như vị trí địa lý của khách hàng đang sử dụng sản phẩm có nhu cầu sửa chữa có tính phí.

3. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại trung tâm bảo hành

  • Để bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Hotline 0904 214 214 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp đưa sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành Hitachi theo địa chỉ gần nhất. Khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan đến sản phẩm cần bảo hành, sửa chữa trước khi mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành.
  • Sản phẩm thuộc diện trong mục III sẽ được sửa chữa có tính phí (trong trường hợp khách hàng đồng ý), việc thông báo phí sửa chữa sẽ phụ thuộc vào tình trạng thực tế của sản phẩm khách hàng đang sử dụng có nhu cầu sửa chữa có tính phí.

VI. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành của trung tâm bảo hành Hitachi tại Hải Phòng

 

Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Phòng

Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Phòng

  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm không thuộc diện bảo hành, đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm bị từ chối bảo hành.
  • Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa, dịch vụ ngoài bảo hành bao gồm (nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, chi phí lắp đặt, các chi phí bổ sung khác nếu có). Phí linh kiện sẽ được báo giá cụ thể khi thay thế.

* Cách thức tính phí: Phí dịch vụ + Phí linh kiện (nếu có) Phí di chuyển (nếu có) + Phí vận chuyển (nếu có) + Phí khác (nếu có)

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp trung tâm bảo hành Hitachi tại Hải Phòng luôn đón chào Quý khách và hân hạnh mang đến sự phục vụ tốt nhất cho Quý khách.

Ngoài ra, Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Hải Phòng sẽ cử kỹ thuật viên đến tại nhà khách hàng để kiểm tra và tiến hành sửa chữa. Dịch vụ này không những giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức tháo lắp mà còn trực tiếp theo sát quá trình sửa sản phẩm Hitachi của kỹ thuật viên.

Trên đây là toàn bộ những quy định và điều khoản về việc bảo hành sản phẩm của Hitachi mà chúng tôi muốn gửi đến cho khách hàng. Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm của Hitachi.

Xem thêm : Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi

5/5 - (1 bình chọn)
0904.214.214