Trung tâm bảo hành Hitachi tại Long Biên xin lỗi Quý khách vì sự cố khiến sản phẩm của Quý khách bị hỏng và phải gọi bảo hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành cho khách hàng dưới 3 hình thức: Hỗ trợ từ xa qua điện thoại, bảo hành tại trung tâm bảo hành ( TTBH ) và bảo hành tại nhà người tiêu dùng ( NTD ) tùy theo từng loại sản phẩm đã được quy định.

Trung tâm bảo hành Hitachi tại Long Biên

Thông tin về bảo hành Hitachi tại quận Long Biên

Địa chỉ: Nguyễn trãi, Thanh xuân, Hà Nội.

Giờ làm việc: 8h00 – 19h từ thứ 2 – CN

Tổng đài liên hệ: 0904 214 214

Trung tâm bảo hành Hitachi tại Long Biên – Hỗ trợ KH 24/7

Trung tâm bảo hành Hitachi tại Long Biên hoạt động độc lập trên địa bàn quận với mục đích hỗ trợ nhanh chóng và kip thời cho nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng cho các sản phẩm gia dụng, điện lạnh mang thương hiệu Hitachi, bao gồm các sản phảm: Tủ lạnh Hiachi. máy giặt Hitachi, máy hút bụi Hitachi. Máy lọc không khí Hitachi, Nồi cơm điện.

Trung tâm sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo theo tiêu chuẩn của Hitachi. Các linh kiện thay thế đều được nhập khẩu chính hãng từ Hitachi, đảm bảo chất lượng và độ bền.

tất cả các sản phẩm Hitachi  được phân phối chính thức tại Việt Nam, khi cần báo bảo hành NTD liên hệ theo số điện thoại ở trên để được hướng dẫn cuh thể.

Phạm vi bảo hành

Trung tâm bảo hành Hitachi tại Long Biên

Các sản phẩm gia dụng, điện lạnh của Hitachi: Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy lọc không khí, Nồi cơm điện, Máy hút bụi được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Trung tâm bảo hành Hitachi tại Long Biên

Thời gian bảo hành sản phẩm

STT Sản phẩm Thời hạn bảo hành tính từ ngày người tiêu dùng mua hàng Thời hạn bảo hành kể từ ngày xuất phiếu bảo hành Địa điểm xử lý
1 Hút bụi, nồi cơm, máy lọc không khí. 12 tháng 18 tháng Tại Trạm BHUQ
2 Tủ lạnh, Máy giặt 12 tháng 18 tháng Tại nhà NTD

Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử:

Ngày mua hàng được xác định dựa vào ngày mua ghi trên hóa đơn nhưng không quá 18 tháng so với ngày xuất phiếu bảo hành hoặc Ngày mua khi đăng ký bảo hành điện tử thành công.

Trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn tài chính hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử:

Ngày mua hàng được xác định từ ngày xuất phiếu bảo hành (ngày xuất kho).

Điều kiện bảo hành sản phẩm miễn phí

Trung tâm bảo hành Hitachi tại Long Biên

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Số serial và kiểu máy trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Số serial và kiểu máy trên sản phẩm phải trùng khớp với số serial và kiểu máy trên hóa đơn

Trung tâm bảo hành Hitachi tại Long Biên

Những trường hợp bị từ chối bảo hành ( sửa chữa có tính phí )

Trung tâm bảo hành Hitachi tại Long Biên

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm hư hỏng do tác động từ bên ngoài như: Hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc do thiên nhiên, môi trường, hóa chất làm ảnh hưởng đến bề mặt, cấu trúc, vận hành của sản phẩm, thiết bị như: vết trầy xước, rỉ sét, vết mòn thông thường…
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi của người sử dụng, vận chuyển hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ, nứt…
  • Sản phẩm sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn hoặc tài liệu đính kèm.
  • Sử dụng nguồn điện không ổn định, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy giặt, máy nước nóng) và bảo quản sản phẩm không tốt như để nước, bụi, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.
  • Số máy, kiểu máy trên sản phẩm, bị cạo sửa, xóa mất, thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có)
  • Khách hàng (Người Tiêu Dùng) cung cấp thông tin sản phẩm sai, không đúng thực tế khi mua hàng.
  • Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa tại những nơi không trực thuộc hệ thống Trung Tâm/Trạm Bảo Hành Ủy Quyền chính hãng.
  • Không bảo trì, vệ sinh máy thường xuyên hoặc sử dụng sản phẩm không phù hợp với thiết kế được ghi trên máy hoặc dùng quá công suất thiết kế của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không được phân phối tại thị trường Việt Nam.
  • Sản phẩm bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:
    • Sự hao mòn thông thường trong quá trình vận hành hoặc sử dụng sản phẩm, vỏ máy, phụ kiện kèm theo máy như: dây cắm điện, remote, pin, vỏ máy…..
    • Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.
    • Thất thoát gas trong quá trình sử dụng, lắp đặt.

Trung tâm bảo hành Hitachi tại Long Biên

Lưu ý:

Quý khách vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành điện tử trong vòng 15 ngày sau khi mua hàng để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành từ hệ thống Hitachi.

Quý khách vui lòng tham khảo, tìm hiểu hướng dẫn trước khi sử dụng.

Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn sản phẩm của Hitachi.

Rate this post
0904.214.214