Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Ba Đình là một trong những số trạm bảo hành trực thuộc Hitachi, hoạt động với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng trên địa bàn quận.
Chính sách của trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại quận Ba Đình
Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Ba Đình
Tổng đài bảo hành hitachi luôn sẵn sàng tiếp nhận, lắng nghe ý kiến từ khách hàng, tiếp nhận cuộc gọi 24/7, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm tủ lạnh Hitachi, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm.
Sản phẩm | Thời gian bảo hành kể từ ngày mua | Thời gian bảo hành kể từ ngày xuất phiếu hoặc ngày kích hoạt BH điện tử | Địa điểm xử lý |
Tủ lạnh | 24 tháng | 30 tháng | Tại nhà người tiêu dùng |
– Thời hạn bảo hành là 24 tháng cho sản phẩm tủ lạnh Hitachi kể từ ngày mua hàng theo hóa đơn tài chính nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất phiếu bảo hành hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử thành công tùy điều kiện nào đến trước.
– Trường hợp khách hàng không có hóa đơn tài chính, hoặc không kích hoạt bảo hành điện tử. Thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày in trên phiếu.
Quy định chung của trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Ba Đình
Điều kiện bảo hành tủ lạnh Hitachi miễn phí
Sản phẩm tủ lạnh Hitachi sẽ được bảo hành miễn phí nếu thỏa mãn tất cả các điều kiện dưới đây;
- Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành thành công trên hệ thống trong 30 ngày đầu mua hàng.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hư được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Số serial và kiểu máy trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp và, hay dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
- Tem trên máy nén của tủ lạnh phải được giữ nguyên.
Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Ba Đình
Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi mới
Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Ba Đình
Nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ tại thời điểm đổi sản phẩm mới trên 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm mới sẽ được tính bằng thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ.
Nếu thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm cũ tại thời điểm đổi sản phẩm mới dưới 6 tháng thì sản phẩm mới được bảo hành 6 tháng.
Những trường hợp không được bảo hành miễn phí (sửa chữa có tính phí)
Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Ba Đình
Các trường hợp sau đây sẽ không được hưởng chính sách bảo hành miễn phí từ Hitachi, thay vào đó thiết bị gia dụng sẽ được bảo hành có tính phí:
- Sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử và không có bất cứ chứng từ mua bán nào kèm theo.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng gây ra do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc do thiên nhiên, môi trường, hóa chất làm ảnh hưởng đến bền mặt, cấu trúc, vận hành của sản phẩm, thiết bị như: vết trầy xước, rỉ sét, vết mòn thông thường…
- Sản phẩm hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng, vận chuyển hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, nứt, vỡ…
- Sản phẩm sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn hoặc tài liệu đính kèm…
- Số serial, kểu máy trên sản phẩm bị cạo sửa, xóa mất thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm.
- Khách hàng (Người Tiêu Dùng) cung cấp thông tin sản phẩm sai, không đúng thực tế khi mua hàng.
- Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa tại những nơi không trực thuộc hện thống trung tâm/trạm bảo hành ủy quyền chính hãng.
- Không bảo trì, vệ sinh máy thường xuyên hoặc sử dụng sản phẩm không phù hợp với thiết kế được ghi trên máy hoặc sử dụng quá công suất thiết kế của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không được phân phối tại thị trường Việt Nam.
- Sản phẩm bảo hành không bao gồm các trường hợp như: Sự hao mòn thông thường trong quá trình vận hành và sử dụng, vỏ máy.
Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng biết điều kiện và thời gian bảo hành cho sản phẩm tủ lạnh Hitachi chính hãng. Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm của Hitachi.
Nếu có thắc mắc gì Quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline để được hỗ trợ 0904 214 214