Bảo hành Hitachi tại Bình Dương là một trong những trung tâm hàng đầu hỗ trợ dịch vụ bảo hành, sửa chữa sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Bảo hành Hitachi tại Bình Dương

Bảo hành Hitachi tại Bình Dương

 Điều khoản bảo hành Hitachi tại bình Dương

  • Sản phẩm Hitachi được bảo hành chính hãng 2 năm kể từ ngày mua hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử tùy vào từng dòng sản phẩm áp dụng.
  • Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa và thay thế các linh kiện, phụ kiện cấu thành sản phẩm miễn phí tại nơi sử dụng khi sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do chất lượng sản phẩm hay do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

1. Thời gian bảo hành các sản phẩm Hitachi

STT Sản phẩm Địa điểm xử lý Thời gian bảo hành kể từ ngày mua Thời gian bảo hàng kể từ ngày xuất phiếu bảo hành
1 Tủ Lạnh, Máy giặt Tại nhà người tiêu dùng 24 tháng 30 tháng
2 Sản phẩm gia dụng khác

(Trừ máy lạnh, máy bơm nước)

Tại trạm bảo hành uỷ quyền 24 tháng 30 tháng

Bảo hành Hitachi tại Bình Dương

  • Thời gian bảo hành cho máy nén/động cơ: 10 năm áp dụng cho máy nén tủ lạnh và động cơ máy giặt.
  • Thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua theo hóa đơn tài chính và không quá 30 tháng kể từ ngày xuất phiếu bảo hành tùy điều kiện nào đến trước.
  • Trường hợp khách hàng không có hóa đơn tài chính, hoặc không kích hoạt bảo hành điện tử. Thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày in trên phiếu.
  • Riêng đối với Máy giặt sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng… ngoài mục đích phục vụ cho nhu cầu của hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hoặc 2.000 lần giặt đối với máy giặt, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Bảo hành Hitachi tại Bình Dương

Bảo hành Hitachi tại Bình Dương

2. Điều kiện được bảo hành Hitachi tại Bình Dương

  • Sản phẩm được mua chính hãng tại hệ thống kênh phân phối của Hitachi
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, nếu bảo hành bằng phiếu thì phiếu bảo hành cần đầy đủ thông tin, không bị tẩy xóa, ko bị rách. Nếu bảo hành điện tử thì sản phẩm cần được kích hoạt ngay sau khi mua hàng.
  • Sản phẩm bị lỗi bị hư hỏng nguyên nhân do lỗi từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải được giữ nguyên hiện trạng khi bị lỗi, chưa được tháo lắp hay sửa chữa thay thế.

3. Phạm vi ngoài bảo hành

Các trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành, khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa có tính phí của trung tâm Bảo hành Hitachi tại Bình Dương

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành,
  • Sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử,
  • Phiếu bảo hành bị rách, tẩy xóa…
  • Sản phẩm bị sứt, vỡ, móp méo biến dạng do lắp đặt sử dụng bảo quản và vệ sinh không đúng cách hoặc không tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng do tự ý sửa chữa thay thế các linh kiện không chính hãng làm thay đổi cấu trúc sản phẩm,
  • Sản phẩm hư hỏng, lỗi do sử dụng sai nguồn điện, hay sử dụng trong môi trường nguồn điện không ổn định.
  • Sản phẩm hỏng do thiên tai, hỏa hoạn gây ra.
  • ngoài thay đổi như: bị móp méo, sứt mẻ trầy xước, ố vàng…
  • Sản phẩm bị hư hỏng do côn trùng, chuột bọ xâm nhập vào.

 Các dịch vụ bảo hành cơ bản

Bảo hành Hitachi tại Bình Dương

Bảo hành Hitachi tại Bình Dương

52 Cách Mạng Tháng 8, Chánh Lộc, Chánh Mỹ, Bình Dương      Nồi cơm điện, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy lạnh        0904.214.214

1. Dịch vụ trợ giúp qua điện thoại

  • Hotline 24/7: 0904 214 214
  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm.
  • Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa, lắp đặt,…
  • Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại…

2. Dịch vụ bảo hành sửa chữa tại nhà khách hàng

  • Yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà, khách hàng liên hệ Hotline 0904 214 214 để cung cấp thông tin liên lạc và sản phẩm cần sửa chữa. Kỹ thuật viên bảo hành sẽ liên lạc với KH và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ theo thông tin khách hàng đã cung cấp trước đó.
  • Sản phẩm thuộc diện trong mục I phần 3 sẽ được sửa chữa có tính phí (trong trường hợp khách hàng đồng ý), việc thông báo phí sửa chữa sẽ phụ thuộc vào tình trạng thực tế của sản phẩm cũng như vị trí địa lý của khách hàng đang sử dụng sản phẩm có nhu cầu sửa chữa có tính phí.

 

Bảo hành Hitachi tại Bình Dương

3. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại trung tâm bảo hành

  • Để bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Hotline 0904 214 214 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp đưa sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành Hitachi theo địa chỉ gần nhất. Khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan đến sản phẩm cần bảo hành, sửa chữa trước khi mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành.
  • Sản phẩm thuộc diện trong mục I phần 3 sẽ được sửa chữa có tính phí (trong trường hợp khách hàng đồng ý), việc thông báo phí sửa chữa sẽ phụ thuộc vào tình trạng thực tế của sản phẩm khách hàng đang sử dụng có nhu cầu sửa chữa có tính phí.

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành của trung tâm bảo hành Hitachi tại Bình Dương

Bảo hành Hitachi tại Bình Dương

Bảo hành Hitachi tại Bình Dương

  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm không thuộc diện bảo hành, đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm bị từ chối bảo hành.
  • Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa, dịch vụ ngoài bảo hành bao gồm (nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, chi phí lắp đặt, các chi phí bổ sung khác nếu có). Phí linh kiện sẽ được báo giá cụ thể khi thay thế.

* Cách thức tính phí: Phí dịch vụ + Phí linh kiện (nếu có) Phí di chuyển (nếu có) + Phí vận chuyển (nếu có) + Phí khác (nếu có)

Trên đây là toàn bộ những quy định và điều khoản về việc bảo hành sản phẩm của Hitachi mà chúng tôi muốn gửi đến cho khách hàng. Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm của Hitachi.

5/5 - (1 bình chọn)
0904.214.214