Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng thiết bị, Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Vĩnh Phúc với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ thực hiện nhiệm vụ bảo hành sản phẩm bị lỗi ngay tại nhà khách hàng.
58 Trần Quốc Tuấn, P.Ngô Quyền, Tp.Vĩnh Yên.
TMS Grand City Phúc Yên, Phường Hùng Vương, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
HOTLINE 0904 214 214
Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Vĩnh Phúc
CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – TRÁCH NGHIỆM
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp trung tâm bảo hành Hitachi tại Vĩnh Phúc luôn đón chào quý khách và hân hạnh mang đến sự phục vụ tốt nhất cho Quý khách.
Thời hạn bảo hành Hitachi cho các sản phẩm điện lạnh, đồ gia dụng
STT | Sản phẩm | Địa điểm xử lý | Thời gian bảo hành kể từ ngày mua | Thời gian bảo hàng kể từ ngày xuất phiếu bảo hành |
1 | Tủ Lạnh, Máy giặt | Tại nhà khách hàng | 24 tháng | 30 tháng |
2 | Sản phẩm gia dụng khác(Trừ máy lạnh, máy bơm nước) | Tại trạm bảo hành uỷ quyền ( BHUQ ) | 24 tháng | 30 tháng |
- Thời hạn bảo hành cho sản phẩm là 24 tháng kể từ ngày mua theo hóa đơn tài chính nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất phiếu bảo hành tùy điều kiện nào đến trước.
- Trường hợp khách hàng không có hóa đơn tài chính, hoặc không kích hoạt bảo hành điện tử. Thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày in trên phiếu.
- Riêng đối với Máy giặt sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng… ngoài mục đích phục vụ cho nhu cầu của hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hoặc 2.000 lần giặt đối với máy giặt, tùy theo điều kiện nào đến trước.
Điều kiện bảo hành Hitachi miễn phí
- Để được hưởng quyền lợi ở Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Vĩnh Phúc thì sản phẩm của Quý khách sẽ phải đáp ứng các điều kiện dưới đây.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải được phân phối và kinh doanh trên địa bàn nước Việt Nam.
- Tem vỡ niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành điện tử theo thời gian quy định.
Những trường hợp không được bảo hành ( sửa chữa dịch vụ có tính phí )
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi từ người sử dụng.
- Sản phẩm hư hỏng do tác động từ thiên tai, lũ lụt, sét đánh, côn trùng xâm nhập vào.
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi lắp đặt, sử dụng không theo chỉ dẫn kèm theo.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng nguồn điện không ổn định.
- Sản phẩm đã được sửa chữa từ một đơn vị khác mà không phải Hitachi chỉ định.
Trung tâm bảo Hành Hitachi Tại Vĩnh Phúc
Trung tâm bảo hành Hitachi tại Vĩnh Phúc cung cấp những dịch vụ sau.
– Bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Vĩnh Phúc.
– Bảo hành máy giặt Hitachi tại Vĩnh Phúc.
– Bảo hành máy hút bụi Hitachi tại Vĩnh Phúc.
– Bảo hành máy lọc không khí Hitachi tại Vĩnh Phúc.
– Bảo hành nồi cơm điện Hitachi tại Vĩnh Phúc.
– Bảo hành bếp từ Hitachi tại Vĩnh Phúc.
– Bảo hành máy sấy quần áo Hitachi tại Vĩnh Phúc.
Dịch vụ bảo hành cơ bản của trung tâm bảo hành Hitachi tại Vĩnh Phúc
1. Dịch vụ trợ giúp qua đện thoại
- Hotline 24/7: 0904 214 214
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm.
- Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa, lắp đặt,…
- Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại…
2. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà khách hàng
- Để yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà của Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Vĩnh Phúc, khách hàng liên hệ Hotline 0904 214 214 cung cấp thông tin liên lạc và sản phẩm cần sửa chữa.
- Kỹ thuật viên được ủy quyền của Hitachi sẽ liên lạc với KH và tiến hành việc kiểm tra sửa chữa tại địa chỉ theo thông tin khách hàng đã cung cấp trước đó.
- Sản phẩm thuộc diện trong mục không được bảo hành sẽ được sửa chữa có tính phí (trong trường hợp khách hàng đồng ý), việc thông báo phí sửa chữa sẽ phụ thuộc vào tình trạng thực tế của sản phẩm cũng như vị trí địa lý của khách hàng đang sử dụng sản phẩm có nhu cầu sửa chữa có tính phí.
3. Dịch vụ bảo hành sửa chữa tại TTBH
- Để bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành Hitachi tại Vĩnh Phúc, khách hàng có thể liên hệ Hotline 0904 214 214 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp đưa sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của Hitachi theo địa chỉ gần nhất. Khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan đến sản phẩm cần bảo hành, sửa chữa trước khi mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành.
- Sản phẩm thuộc diện trong mục không được bảo hành sẽ được sửa chữa có tính phí (trong trường hợp khách hàng đồng ý), việc thông báo phí sửa chữa sẽ phụ thuộc vào tình trạng thực tế của sản phẩm khách hàng đang sử dụng có nhu cầu sửa chữa có tính phí.
Trung tâm bảo Hành Hitachi Tại Vĩnh Phúc
Cam kết dịch vụ bảo hành Hitachi tại Vĩnh Phúc
- Có mặt nhanh chóng sau 15 phút, sửa nhanh, không lãng phí thời gian quý báu của khách hàng.
- Cam kết báo đúng bệnh, đúng giá, xử lý triệt để, không bao giờ câu thêm tiền của khách.
- Chỉ khi khách đồng ý sửa mới tính tiền dịch vụ sửa chữa, nếu không sửa, hoàn toàn miễn phí dịch vụ.
- Bảo hành dài hạn thiết bị thay thế chính hãng, tặng thêm gói bảo trì dịch vụ sửa chữa miễn phí 2 tháng.
- Có biên bản bàn giao, xuất hóa đơn theo yêu cầu.
- Miễn phí vận chuyển đến trung tâm (nếu có) trong trường hợp hỏng nặng
Xem thêm : Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi